Video sản phẩm

 

 

Lời đầu tiên cho Công ty batlua.vn cũng như thương hiệu zipzip.vn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua . Do tình hình dịch bệnh covid 2020 đang diễn biến phức tạp . Chúng tôi xin thông báo tới quý khách lịch bán hàng cũng như cách thức bán hàng tại các chi nhánh của chúng tôi như sau : 

KHU VỰC HÀ NỘI : Tại địa chỉ 87 Xã Đàn Quận Đống Đa Thành Phố Hà Nội . Chúng tôi xin phép không bán hàng tại cửa hàng do nội quy thành phố ban hành . Chúng tôi vẫn ship hàng và bán hàng giao hàng tại nhà qua shipper . quý khách chỉ cần nhấc điện thoai và gọi sẽ có nhân viên giao hàng tại nhà cho quý khách . Với đơn hàng trên 1.000.000 Đ ( Một triệu đồng ) quý khách sẽ được miễn phí ship hàng . 

KHU VỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH : Tại địa chỉ : 10a Trần Bình Trọng P1 Quận 5 . Chúng tôi vẫn duy trì bán hàng tại cửa hàng . Với điều kiện chỉ phục vụ 1 khách tại một thời điểm . Quý khách vui lòng đeo khẩu trang khi đến cửa hàng . Cửa hàng có nước rửa tay sát khuẩn phục vụ quý khách . ( với những đơn hàng ship với hoá đơn trên 1 triệu đồng chúng tôi sẽ miễn phí ship cho quý khách ) 

KHU VỰC CÁC TỈNH CÒN LẠI : Chúng tôi vẫn sẽ phục vụ quý khách bình thường gửi hàng và giao hàng thu tiền tận nơi . ( Free ship đơn hàng trên 1 triệu đồng )